Ai cũng muốn không gian mình sống là một ngôi nhà xinh xắn và đầm ấm nhất, tuy không gian nhỏ nhưng đồ dụng của mình vẫn gọn gàng và lại còn đẹp nữa. Bạn không có nhiều diện [...]

Ai cũng muốn không gian mình sống là một ngôi nhà xinh xắn và đầm ấm nhất, tuy không gian nhỏ nhưng đồ dụng của mình vẫn gọn gàng và lại còn đẹp nữa.

Bạn không có nhiều diện tích để lên ý tưởng thiết kế nội thất như kê một tủ kệ tivi, tủ kệ sách cồng kềnh chính vì vậy bạn chọn kệ tivi treo tường.

Tuy nhiên chỉ treo tivi lên tường thì nhìn không gian rất nhàm chán và đơn điệu. Hãy cùng chúng tôi sáng tạo không gian với bạn bằng những đồ dùng trang trí đơn giản nhưng  lại rất đẹp nhé.

Những chiếc kệ gỗ nhiều màu sắc sẽ khiến cho không gian của bạn hết đơn điệu, sự kết hợp kệ sách gỗ với kệ tivi cũng là một cách tạo không gian nhà xinh nhưng tiện dụng cho bạn.

Kệ treo tường hình khối bạn tha hồ sáng tạo những kiều dáng và thiết kế sao cho nó vừa đẹp vừa theo sáng tạo của bạn.

Chỉ cần một thao tác đơn giản là khoan và ốc vit kệ treo tường vào là bạn đã có một kệ tivi đẹp hay kệ sách treo tường xinh xắn rồi. Hãy tham khảo một số mẫu thiết kế trang trí do gotrangtri.vn tư vấn :

ke go trang tri chu U lech (4) ke-sach-go-dep-chu-nhat-va-o-vuong-3_925 copy ke-go-trang-tri-tg24-phong-khach2_460

Xem thêm bài viết:


118 1
Thỏa mãn nhu cầu trang trí nhà tại NoiThatXhome.vn

Thiết kế nội thất
Kiến tạo cảm xúc

Chúng tôi tính toán mọi chi tiết để đảm bảo rằng mỗi bản thiết kế nội thất là sự kết nối phù hợp, tối ưu chi phí đem đến sự hài lòng cho khách hàng. 
Giải pháp tư vấn, thiết kế & thi công nội thất của NoithatXHome.vn mang lại sự đơn giản mà tinh tế trong không gian trọn vẹn.