Go Home mong muốn giới thiệu đến khách hàng những mẫu kệ gỗ đẹp cho khoảng tưởng nhỏ nhằm che khuyết điểm cho không gian nhà bạn. Tại sao bạn không tận dụng những khoảng tường nhỏ để thiết [...]

Go Home mong muốn giới thiệu đến khách hàng những mẫu kệ gỗ đẹp cho khoảng tưởng nhỏ nhằm che khuyết điểm cho không gian nhà bạn.

Tại sao bạn không tận dụng những khoảng tường nhỏ để thiết kế kệ trang trí vừa làm đẹp không gian nhà bạn vừa giúp bạn có những noi để đồ lý tưởng , Kệ gỗ Go Home vừa tiện dụng lại rất đa năng nhằm mang lại sự hiện đại mới mẻ cho nhà bạn.

Xu hướng trang trí nhà ngày nay chính là sử dụng những khoảng tường trống trải để trang trí nhằm nâng cao diện tích sử dụng cho gia đình .Tham khảo những xu hướng trang trí nhà đẹp nhờ kệ gỗ , bằng cách sử dụng những khoảng tường trống không sử dụng đến bạn đã tạo ra những không gian thật lạ mắt và độc đáo:

Với loại kệ gỗ chữ u này rât thích hợp cho những khu bếp và làm kệ sách , khu bếp nhà bạn sẽ có rất nhiều góc cạnh tại sao bạn không sử dụng kệ trang trí này cho khu bếp nhỉ sẽ rất tiện dụng cho bạn đấy ạ.

Phòng khách chính là trung tâm của ngôi nhà chính vì vậy mà càng không được để phỏng khách quá đơn điệu, những bức tường nhỏ của phòng khách nên tận dụng trang trí kệ gỗ treo tường sẽ làm không gian thêm ấm áp hơn. bạn vừa có thể làm kệ sách hoặc để những vật dụng mà bạn muốn trưng bày ra ngoài muốn giới thiệu đến khách và bạn bè của bạn.

Bạn hãy tham khảo thêm

Phòng ăn linh động hơn với kệ chữ u tiện dụng ,không gian ăn uống sẽ rất ngon miệng hơn khi phòng ăn của bạn thật đẹp và hiện đại đung không. Phòng ngủ đẹp lung linh với kệ gỗ treo tường hình chữ u màu trắng và hồng rất tiện dụng cho không gian thư giãn của bạn.

  •  Kệ gỗ chữ U hiện đại cho phòng ngủ kết hợp decal dán tường hình hoa lá thật bay bổng
  • Kệ gỗ chữ u tiện dụng cho phòng bếp giúp bạn để gia vị nhưng lại có giá trị thẩm mỹ cao
  • Kệ gỗ chữ u năng động trẻ trung cho tường nhỏ phòng khách ,
  • Kệ gỗ chữ u thiết kế độc đao cho tường nhỏ của phòng ngủ, tại sao bạn không tạo cho không gian phòng ngủ đa dạng và tiện dụng hơn bằng kệ treo tường này

Sự thiết kế kệ gỗ treo tường chữ u với nhiều kích thước khác nhau được bài trí trên giường ngủ và hiện đại cho phòng ngủ.

Sự thiết kế kệ gỗ chữ u với nhiều kích thước khác nhau được bài trí trên bàn ăn đẹp và hiện đại cho phòng ăn . Những đồ trang trí  được bài trí thật bắt mắt trên kệ gỗ này càng làm cho không gian thêm tươi tắn hơn.

Kệ gỗ chữ u thiết kế cho góc làm việc nhỏ nhắn của bạn vùa có thể làm kệ sách vùa có thể trang trí bàn làm việc của bạn, bạn cảm thấy thoái mái hơn khi bàn làm việc được gọn gàng đúng không ạ, những tài liệu rườm rà sẽ được để lên kệ sách chữ u rất gọn đấy ạ.

Sự kết hợp bàn máy tính  và kệ chữ u rất tiện dụng vừa là nơi  giải trí cho bạn đọc sách vừa là nơi làm việc cho bạn.

Sự thiết kế độc đáo bằng cách kết hợp kệ chữ u nối liền nhau tinh tế và hiện đại hơn.

Bạn sẽ thêm yêu không gian nhỏ bé của bạn hơn khi đầu tư một chút sáng tạo cho kệ gỗ, Go Home tự hào là nhà cung cấp kệ gỗ chất lượng giá cả cạnh tranh nhất cho bạn.

Bạn đã chọn lựa được kệ gỗ cho mình chưa vậy, những kệ gỗ của đồ nội thất Smy home luôn được xử lý cẩn thận tỉ mỉ chống mối mọt và cong vênh. bên cạnh đó đội ngũ nhân viêc nhiệt tình chu đáo luôn mang lại cho bạn những không gian thật đẹp và hiện đại.


338 1
Thỏa mãn nhu cầu trang trí nhà tại NoiThatXhome.vn

Thiết kế nội thất
Kiến tạo cảm xúc

Chúng tôi tính toán mọi chi tiết để đảm bảo rằng mỗi bản thiết kế nội thất là sự kết nối phù hợp, tối ưu chi phí đem đến sự hài lòng cho khách hàng. 
Giải pháp tư vấn, thiết kế & thi công nội thất của NoithatXHome.vn mang lại sự đơn giản mà tinh tế trong không gian trọn vẹn.

Thẻ bài viết: