Công Ty Cổ Phần Đầu Tư Và Xây Dựng Xuân Mai Với hơn 30 năm xây dựng, phát triển cùng sự thay đổi thăng trầm thì công ty đã phát triển lớn mạnh toàn diện, ngày càng khẳng định được năng lực; sự uy tín, vị thế trên thị trường xây dựng.

Công ty CP Đầu tư Xây dựng Xuân Mai

Chủ đầu tư Xuân Mai

Công ty CP Đầu tư Xây dựng Xuân Mai

Năm thành lập:
Năm 2017
Địa chỉ:
Tầng 4+5 -Tòa nhà Xuân Mai Tower - đường Tô Hiệu - Phường Hà Cầu - Quận Hà Đông - TP. Hà Nội
Lĩnh vực hoạt động:
xây dựng; bất động sản

Công Ty Cổ Phần Đầu Tư Và Xây Dựng Xuân Mai có địa chỉ trụ sở tại Tầng 4+5 -Tòa nhà Xuân Mai Tower - đường Tô Hiệu -  Phường Hà Cầu - Quận Hà Đông - TP. Hà Nội hoạt động trong lĩnh vực xây dựng – bất động sản.

Với hơn 30 năm xây dựng, phát triển cùng sự thay đổi thăng trầm thì công ty đã phát triển lớn mạnh toàn diện, ngày càng khẳng định được năng lực; sự uy tín, vị thế trên thị trường xây dựng.

Nhờ vào kinh nghiệm nhiều năm nghiên cứu, ứng dụng nên Xuân Mai hiện nay đang là đơn vị hàng đầu trong việc áp dụng công nghệ bê tông dự ứng lực bán tiền được chế tạo tại Việt Nam. Doanh nghiệp đã thực hiện các khâu từ thiết kế - sản xuất – cấu kết và thi công công trình.

Cùng với đó, công ty vẫn luôn chú trọng tới việc đầu tư, nghiên cứu và ứng dụng các công nghệ tiên tiến trên thế giới, không ngừng nỗ lực với mục tiêu trở thành tổng thầu EPC hàng đầu, nhà phát triển BĐS uy tín.

QUÁ TRÌNH HÌNH THÀNH & PHÁT TRIỂN

+ Năm 1983: Công ty CP Đầu tư và xây dựng Xuân Mai có tiền thân là Nhà máy Bê tông tấm lớn Xuân Mai được thành lập vào ngày 29 tháng 11 năm 1983 theo Quyết định số 1434-BXD/TCCB của Bộ Xây dựng được xây dựng với sự giúp đỡ của Liên Xô. Quy mô của hà máy lớn, được trang bị đồng bộ để sản xuất cấu kiện bê tông tấm lớn phục vụ cho việc lắp đặt chung cư tại Xuân Mai; Hà Nội.

+ Năm 1996: Đổi tên Nhà máy Bê tông Xuân Mai thành Nhà máy Bê tông và Xây dựng Xuân Mai, đồng thời chuyển về trực thuộc Tổng Công ty Xuất nhập khẩu Xây dựng Việt Nam theo Quyết định số 1049 BXD/TCLĐ ngày 06/12/1996 của Bộ Xây dựng.

Đồng thời, công ty đã chủ động ký kết chuyển giao công nghệ với hãng Saret International của Cộng hòa Pháp trong việc đầu tư dây chuyền bê tông dự ứng lực có khẩu độ nhỏ, sản xuất dầm PPB phục vụ cho việc lắp đặt, xây dựng các công trình dân dụng. Các sản phẩm dầm PPB được ứng dụng tại khu vực Hà Nội và các tỉnh lân cận.

+ Năm 1999: Công ty Xuân Mai theo sự chỉ đạo của Bộ Xây dựng đã hợp tác cùng với hãng RONVEAUX của Vương quốc Bỉ để xây dựng dây chuyền sản xuất các cấu kiện bê tông cốt thép ứng suất trước tiền chế khẩu độ lớn bằng phương pháp kéo trước tại nhà máy Bê tông Xuân Mai. Từ đó sản xuất cấu kiện bê tông dự ứng lực phục vụ cho việc lắp, dựng các khu chung cư cao tầng; nhà máy công nghiệp; công trình công cộng; công trình giao thông.

Sản phẩm bê tông ứng suất trước tiền chế có nhiều tính năng; ưu điểm độc đáo như: chất lượng cao; tính bền; ít khi phải bảo dưỡng khi sử dụng; tạo ra những không gian lớn. Nhờ đó tạo ra các khoảng mở cho các nhà thiết kế kiến trúc, giúp tiết kiệm chi phí công trình.

+ Năm 2003: Đổi tên thành Công ty Cổ phần Bê tông và Xây dựng Vinaconex Xuân Mai theo Quyết định số 1434/QĐ-BXD của Bộ Xây Dựng.

+ Năm 2005: Xuân Mai là đơn vị đầu tiên, uy nhất của ngành xây dựng Việt Nam nhận giải thưởng nhà nước về khoa học công nghệ cho công trình ứng dụng công nghệ sản xuất cấu kiện bê tông cốt thép dự ứng lực tiền chế bằng phương pháp kéo trước dành cho các công trình xây dựng tại Việt Nam.

+ Năm 2007: Xuân Mai niêm yết, giao dịch 10 triệu cổ phiếu tại trung tâm giao dịch chứng khoán Hà Nội với mã chứng khoán là XMC; Vinaconex Xuân Mai đã nhận giải thưởng “Thương hiệu chứng khoán uy tín” năm 2008 và 2010.

+ Năm 2008: thực hiện chuyển đổi mô hình Công ty Mẹ - Công ty Con theo hướng chuyên môn hóa. Từ đó từng bước mở rộng, hoàn thiện mô hình quản lý hoạt động theo mô hình Công ty mẹ - Công ty Con. Từ đó, nâng cao hơn nữa thế và lực của Công ty Xuân Mai trên thị trường xây dựng.

+ Năm 2010: Mức doanh thu của Xuân Mai ghi nhận đứng đầu, lợi nhuận đứng thứ hai trong Tổng công ty VINACONEX. Vinaconex Xuân Mai đã được nhận Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ và Huân Chương Lao động Hạng II của Chủ tịch nước trao tặng.

+ Năm 2013: Chuyển nhượng 10.200.000 cổ phần Công ty CP Bê tông và xây dựng Vinaconex Xuân Mai cho Công ty TNHH Khải Hưng theo sự nhất trí của Đại Hội đồng Cổ đông về chủ trương tái cấu trúc Công ty.

+ Ngày 21/4/2014: đổi tên chính thức thành Công ty Cổ phần Đầu tư và Xây dựng Xuân Mai (Tên viết tắt: Xuan Mai Corporation).

+ Năm 2015: Xuan Mai Corporation đã hợp tác cùng với Công ty Rieckerman - Đức để chuyển giao công nghệ tấm tường rỗng tiền chế Acotec của hãng Elemantic - Phần Lan; tiến hành lắp đặt dây chuyền sản xuất với trạm trộn của Công ty Frumecar - Tây Ban Nha. Xuân Mai chính là đơn vị đầu tiên tại Việt Nam sản xuất, ứng dụng tấm tường Acotec trong các công trình mang lại nhiều lợi ích như tăng năng suất; tiết kiệm nhân công; thân thiện với môi trường sống;…

+ Năm 2017: Xuân Mai ứng dụng thành công thế hệ công nghệ thi công F4 và cho phép đạt tiến độ 3 ngày/tầng. Cùng với đó, Xuân Mai đã khánh thành nhà máy tấm tường Acotec thứ 2, tiếp tục đầu tư thêm dây chuyền thứ 3; thứ 4 nhằm đáp ứng nhu cầu của thị trường.

GIẢI THƯỞNG ĐẠT ĐƯỢC

 Công ty CP đầu tư và xây dựng Xuân Mai đã trải qua hơn 30 năm hình thành, phát triển với sự cố gắng của tập thể hơn 3000 cán bộ công nhân viên đã cùng nhau vượt qua giai đoạn khó khăn, thử thách bằng sự kiên trì, ngày đêm nghiên cứu ứng dụng công nghệ khoa học mới để đưa Công ty vượt qua khó khăn, đứng vững trong ngành xây dựng với đóng góp to lớn trong sự nghiệp công nghiệp hóa; hiện đại hóa đất nước. Với những nỗ lực không không ngừng, Công ty CP đầu tư và xây dựng Xuân Mai đã được Đảng; Nhà nước; các Bộ; ban ngành ghi nhận qua các giải thưởng lớn như:

Giải thưởng Nhà nước về Khoa học công nghệ

+ Năm 2005: Xuân Mai là đơn vị đầu tiên trong ngành xây dựng được tặng giải thưởng Nhà nước về khoa học và công nghệ cho công trình ứng dụng công nghệ sản xuất cấu kiện bê tông cốt thép dự ứng lực tiền chế với phương pháp kéo trước cho các công trình xây dựng ở Việt Nam.

Huân Chương lao động: Công ty Xuân Mai đã được Chủ tịch nước tặng thưởng Huân chương Lao động Hạng Ba theo QĐ số 487/KT/CT ngày 28/06/2001 và Huân chương Lao động hạng Nhì theo QĐ số 523 QĐ/CTN ngày 29/04/2010.

Bằng khen Thủ tướng chính phủ: Quyết định số 2447/QĐ- TTg ngày 31 tháng 12 năm 2010 đã khen thưởng Xuân Mai vì đã có nhiều thành tích trong quá trình tham gia xây dựng công trình Thủy điện Buôn Kuop

+ Năm 2011: Nhận Bằng khen của Thủ tướng chính phủ theo Quyết định số 591/QĐ- TTg ngày 21 tháng 4 năm 2011 vì công ty có nhiều thành tích trong các hoạt động kỷ niệm 1000 năm Thăng Long - Hà Nội.

Ngoài ra, Xuân Mai Corp còn nhận được các loại bằng khen khác như: bằng khen “Đảm bảo nâng cao chất lượng công trình, sản phẩm” QĐ số 789/BXD-CĐXDVN ngày 17/5/2006

+ Nhận cúp vàng ISO của Bộ Khoa học và Công nghệ tặng thưởng Cúp vàng ISO. QĐ số 2223/QĐ-BKHCN ngày 11/10/2006

+ Huy chương vàng sản phẩm Dầm bê tông cốt thép dự ứng lực căng trước tiền chế tại triển lãm quốc tế vật liệu xây dựng và nội thất 2004.

+Thương hiệu chứng khoán uy tín năm 2010 dành cho doanh nghiệp tiêu biểu trên thị trường chứng khoán Việt Nam.

ĐỐI TÁC CHIẾN LƯỢC XUÂN MAI CORP

Công ty CP Đầu tư và Xây dựng Xuân Mai đã liên kết với những thương hiệu có tầm, có lực, là một trong những yếu tố quan trọng để thành công trong kinh doanh. Vì thế mà công ty đã luôn tích cực trong mở rộng tìm kiếm các đối tác chiến lược trong và ngoài nước để xây dựng, thiết lập nên những mối quan hệ trên cơ sở bền vững, tin cậy, hợp tác cùng phát triển. Các đối tác của Xuân Mai đã, đang đồng hành trong suốt chặng đường phát triển bao gồm:

+ Công ty Cổ phần Xuân Mai Đà Nẵng

+ Công ty Cổ phần Bê tông Xuân Mai Miền Nam

+ Công ty TNHH Quốc tế Liên doanh Vinaconex – Taisei (Vinata)

+ Sumitomo Mitsui Construction Co., Ltd. (Sumitomo)

+ The Zenitaka Corporation

+ Công Ty TNHH Maeda Việt Nam

+ Nishimatsu Construction

+ Tổng Công ty Xây dựng và Xuất nhập khẩu Việt Nam (VINACONEX)

+ Công ty Cổ Phần Him Lam (Him Lam Corporation)

+ Công ty CP Xuất nhập khẩu Tổng hợp Hà Nội (GELEXIMCO)

+ Công ty TNHH Đầu tư PTSX Hạ Long (BIM Group)

ĐĂNG KÝ NHẬN THÔNG TIN & BẢNG BÁO CÁC DỰ ÁN Chủ đầu tư Xuân Mai !

NHẬN TÀI LIỆU DỰ ÁN NGAY! – HOTLINE: 0886 68 68 98

Danh sách dự án của chủ đầu tư Chủ đầu tư Xuân Mai

DANH SÁCH DỰ ÁN ĐÃ HOÀN THIỆN

  Rose Town - Ngọc hồi

Vị trí: Số 79 đường Ngọc Hồi - P. Hoàng Liệt - Q. Hoàng Mai - TP. Hà Nội

Diện tích khu đất: 40.124 m2

Diện tích xây dựng: 35.383 m2

Số lượng căn hộ: 1452 căn

Quy mô xây dựng: 05 tòa cao 27 tầng

Xuân Mai Thanh Hóa

Vị trí: Phường Đông Hương - TP Thanh Hóa

Diện tích khu đất: 9.775 m2

Diện tích sàn xây dựng: 77.345 m2

Quy mô xây dựng: 03 block căn hộ cao 24 tầng

Số lượng: 989 căn

Xuân Mai 11T2

Diện tích khu đất: 13.897 m2

Diện tích xây dựng: 810 m2

Số lượng sản phẩm: 120 căn

Quy mô triển khai: tòa tháp cao 11 tầng

 Xuân Mai Complex

Vị trí: Phường Dương Nội - Quận Hà Đông - TP. Hà Nội

Thời gian triển khai: 2016 - 2018

Vốn đầu tư: 1.555.390 triệu đồng

Diện tích khu đất: 19.057 m2

Diện tích xây dựng: 5.982 m2

Tổng diện tích sàn xây dựng: 133.259 m2

Số lượng căn hộ: 1.704 căn

Quy mô: 5 tòa tháp với chiều cao 25 tầng

Xuân Mai Riverside

Vị trí: đường Thanh Bình - Quận Hà Đông- TP. Hà Nội

Diện tích xây dựng: 1.293 m2

 Số lượng căn hộ: 270 căn

Quy mô xây dựng: 01 tòa - 33 tầng

Xuân Mai Mễ Trì Plaza - CT2E

Vị trí: Quận Hà Đông - TP. Hà Nội

Tổng vốn đầu tư: 328.189 triệu đồng

Diện tích xây dựng: 1.015 m2

Quy mô: 1 tòa tháp cao 19 tầng

Số lượng sản phẩm: 167 căn hộ

Xuân Mai Sparks Tower

Vị trí: Phường Dương Nội - Quận Hà Đông - TP. Hà Nội

Quy mô: 3 tòa tháp căn hộ cao 25 tầng

Số lượng: 864 căn

Thời gian triển khai xây dựng: 2015 - 2016

Diện tích xây dựng: 3.520 m2

 Xuân Mai Tower - CT2 Tô Hiệu

Vị trí: Phường Hà Cầu - Quận Hà Đông - TP. Hà Nội

Thời gian triển khai: 2011 - 2014

Diện tích xây dựng: 3.437 m2

 Số lượng căn hộ: 550 căn

Quy mô triển khai: 02 tòa cao 25 tầng

 

 

Khu nhà ở xã hội phường Bửu Long

Triển khai: 2010 – 2015

Tổng vốn đầu tư: 74.800 triệu đồng

Vị trí: Phường Bửu Long- TP. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai

Diện tích xây dựng: 2.825 m2

Số lượng sản phẩm: 184 căn

Quy mô xây dựng: 05 tòa tháp có chiều cao 5 tầng

 Chung cư TNT Kiến Hưng

Vị trí: Phường Kiến Hưng - Quận Hà Đông - TP. Hà Nội

Thời gian triển khai: 2010 - 2012

Tổng vốn đầu tư: 621.466 triệu đồng

Quy mô xây dựng: 03 tòa cao 19 tầng

DANH SÁCH DỰ ÁN XUÂN MAI CORP ĐANG PHÁT TRIỂN NĂM 2020

Eco Green Sài Gòn

Vị trí: đại lộ Nguyễn Văn Linh - Phường Tân Thuận Tây - Quận 7 –TP Hồ Chí Minh

Loại hình sản phẩm: căn hộ

Quy mô xây dựng: 14 ha

 Số lượng: 4000 sản phẩm.

Giá bán: từ 55 triệu đồng/m2

 

Mở bán
ECO GREEN SÀI GÒN

ECO GREEN SÀI GÒN

icon mapMặt tiền đường Nguyễn Văn Linh,...

Eco Green Sài Gòn Quận 7 là dự án khu căn hộ cao cấp của chủ đầu tư Xuân Mai Sài Gòn. Quý 3/2018 chính thức mở bán...

  • icon dien tich 25m2-119m2
  • icon phong ngu 1-3
  • icon phong tam 1-3
3 Tỷ/Căn
Đã bàn giao
CHUNG CƯ XUÂN MAI RIVERSIDE

CHUNG CƯ XUÂN MAI RIVERSIDE

icon mapSố 150 Trần Bình – Quận Hà Đông...

Chung cư Xuân Mai Riverside tọa lạc tại Quận Hà Đông - TP Hà Nội, cung cấp các căn hộ da dạng loại hình với mức giá...

  • icon dien tich 50m2 -90 m2
  • icon phong ngu 1-3
  • icon phong tam 1-3
từ 21,9 – 25 triệu đồng/m2
Đã bàn giao
XUÂN MAI SPARKS TOWER

XUÂN MAI SPARKS TOWER

icon mapĐường Lê Văn Lương kéo dài- P Yên...

Sở hữu căn hộ tại dựu án Xuân Mai Sparks Dương Nội với giá bán chỉ từ 800 triệu đồng hộ đầy đủ nội thất...

  • icon dien tich 49 m2-89m2
  • icon phong ngu 1-3
  • icon phong tam 1-3
từ 800 triệu đồng/căn.
Bàn giao
CHUNG CƯ XUÂN MAI COMPLEX DƯƠNG NỘI

CHUNG CƯ XUÂN MAI COMPLEX DƯƠNG NỘI

icon mapKĐT mới Dương Nội - Phường Yên...

Xuân Mai Complex - CĐT Xuân Mai Corp cung cấp căn hộ 2PN với giá bán chỉ từ 865 triệu đồng (bao gồm VAT + Nội thất)

  • icon dien tich 48.2 - 80.5m2
  • icon phong ngu 1-3
  • icon phong tam 1-3
18 triệu đồng/m2
Đã bàn giao
XUÂN MAI TOWER THANH HÓA

XUÂN MAI TOWER THANH HÓA

icon mapPhường Đông Hải - Thành phố Thanh...

Cập nhật thông tin chính xác, nhanh chóng dự án Xuân Mai Tower Thanh Hóa, mức chiết khấu 4%, ngân hàng hỗ trợ cho vay vốn...

  • icon dien tich 36-220m2
  • icon phong ngu 1-3
  • icon phong tam 1-3
từ 11,7 triệu/m2
ly do 1
Xuân Mai Corp là một doanh nghiệp có tiềm lực tài chính mạnh mẽ, có sự hỗ trợ nguồn vốn mạnh từ ngân hàng LienVietPostBank và các lĩnh vực kinh doanh xây lắp; buôn bán căn hộ.
ly do 2
Các sản phẩm của dự án bàn giao chất lượng, theo đúng tiến độ đề ra. Quý khách hàng hoàn toàn yên tâm khi xuống tiền sở hữu sản phẩm của chủ đầu tư này để an cư, đầu tư sinh lời cho tương lai.
ly do 3
Mọi giấy tờ, thủ tục pháp lý của dự án đã được CĐT Xuân Mai Corp hoàn thiện, đảm bảo dòng tiền của khách hàng. Đây là CĐT chưa từng có vụ việc gì liên quan tới pháp lý.
ly do 4
Thiết kế của các sản phẩm đẳng cấp, độc đáo, đa dạng loại hình và diện tích nhằm mang lại cho cư dân sự lựa chọn hợp lý để an cư, đầu tư trong tương lai đúng tầm tài chính mà mình có.
ly do 5
Mức giá bán của các sản phẩm phù hợp với nhu cầu, tầm tài chính của khách hàng và nhà đầu tư. Cùng với đó là chính sách bán hàng, chương trình ưu đãi cũng như tiến độ thanh toán linh hoạt chia thành nhiều đợt, hỗ trợ vay vốn từ ngân hàng.
ĐĂNG KÝ NHẬN THÔNG TIN & BẢNG BÁO GIÁ TẠI ĐÂY!

NHẬN TÀI LIỆU DỰ ÁN NGAY – HOTLINE 0886 68 68 98