Pi Group khởi đầu là Công ty CP Dự Án Đất Nền được thành lập vào năm 2013 chuyên hoạt động trong lĩnh vực môi giới; phân phối các dự án thuộc phân khúc đất nền tại khu vực phía Đông TP Hồ Chí Minh. Với thời gian hình thành và phát triển hơn 10 năm qua đã trở nên mạnh mẽ hơn, là một tập đoàn BĐS quy mô khủng.

Pi Group

Chủ đầu tư Pi Group

Pi Group

Năm thành lập:
năm 2013
Địa chỉ:
số 9A - đường Thạnh Xuân 13 - Khu phố 1- P. Thạnh Xuân - Quận 12 – TP Hồ Chí Minh
Lĩnh vực hoạt động:
đất nền; căn hộ chung cư cao cấp; biệt thự liền kề; tư vấn thiết kế và xây dựng; bố trí lắp đạt hệ thống; dịch vụ BĐS trực tuyến.

Tập đoàn Pi Group được biết tới là một trong những nhà phát triển BĐS uy tín hàng đầu có trụ sở chính tọa lạc tại: số 2849/1B- Đường Vườn Lài - P. An Phú Đông - Quận 12 - Tp. Hồ Chí Minh. Ông Nguyễn Xuân Thêm là đại diện kiêm chủ tịch tập đoàn.

Pi Group khởi đầu là Công ty CP Dự Án Đất Nền được thành lập vào năm 2013 chuyên hoạt động trong lĩnh vực môi giới; phân phối các dự án thuộc phân khúc đất nền tại khu vực phía Đông TP Hồ Chí Minh. Với thời gian hình thành và phát triển hơn 10 năm qua đã trở nên mạnh mẽ hơn, là một tập đoàn BĐS quy mô khủng.

Lĩnh vực hoạt động của chủ đầu tư này đa dạng loại hình bao gồm: đất nền; căn hộ chung cư cao cấp; biệt thự liền kề; tư vấn thiết kế và xây dựng; bố trí lắp đạt hệ thống; dịch vụ BĐS trực tuyến.

Pi Group hoạt động với sự chuyên nghiệp đã được coi như kim chỉ nam dành cho mọi kế hoạch làm việc. Cùng với đó là xây dựng dự án dựa trên sự cam kết; tôn trọng cũng như thấu hiểu giữa các nhân viên và đối tác khách hàng.

Doanh nghiệp này luôn hoạt động theo tinh thần trách nhiệm cao, sự tân tâm vì khách hàng; hợp tác cùng với các doanh nghiệp nhằm đem lại sự thành công.

Kể từ thời điểm đầu năm 2017, Công Ty Dự Án Đất Nền đã liên tục gia tăng vốn đầu tư từ 50 lên tới 250 tỷ đồng, và tăng lên thành 353,2 tỷ đồng vào thời điểm tháng 11.2017; đến cuối tháng 12/2019 tiếp tục tăng vốn điều lệ lên tới 953,2 tỷ đồng. Đồng thời, đổi tên thành Công ty CP Đầu tư Phát triển Pi Group có trự sở chính đặt tại số 9A - đường Thạnh Xuân 13 - Khu phố 1- P. Thạnh Xuân - Quận 12 – TP Hồ Chí Minh.

Lý do khiến cho doanh nghiệp đổi tên, chuyển đổi mô hình kinh doanh đó chính là bởi vì thị trường và nhu cầu về nhà ở, đầu tư tại TP Hồ Chí Minh hiện nay đang khá lớn. Trong khoảng thời gian 18 năm qua đã ghi nhận dân số của thành phố đã tăng lên gấp rưỡi, nhưng thực tế là quỹ nhà ở lại không theo kịp nhu cầu của khách hàng. Đồng thời quỹ đất để phát triển các dự án BĐS được nhận định là không còn dồi dào, kế hoạch phân lô bán nền cũng đã không đạt được hiệu suất như mong muốn. Bởi thế mà việc công ty dịch chuyển là điều tất yếu và theo đúng xu hướng phát triển thực tế của thị trường.

Trong buổi lễ chuyển đổi mô hình, thay đổi tên công ty thì ban giám đốc đã cho hay rằng dự án Picity High Park chính là 1 trong 4 dự án được triển khai trong giai đoạn này, vị trí tọa lạc các dự án tọa lạc tại TP Hồ Chí Minh, Bình Dương.

Quỹ đất mới để triển khai xây dựng dự án đều được CĐT nhận chuyển nhược qua hình thức mua bán – sáp nhập (M&A). Trong khoảng thời gian tới, Pi Group đã định hướng mở rộng phạm vi hoạt động tới các tỉnh thành, khu vực khác như: Bình Thuận; Bà Rịa - Vũng Tàu, đồng thời tìm cơ hội đầu tư mới với lĩnh vực BĐS nghỉ dưỡng tại Phú Quốc.

Đã có hàng loạt các thương vụ M&A được Pi Group thực hiện như: mua lại Công ty CP Địa ốc Phương Đông từ Công ty CP Tập đoàn Muối Miền Nam (Sosal Group). Và mới gần đây nhất là khoảng thời gian giữa năm 2019, doanh nghiệp này đã hoàn tất việc mua lại công ty CP Dệt Kim Đông Quang.

Bên cạnh mảng phát triển các dự án BĐS thì CĐT Pi Group đã nhìn thấy sự hình thành, nở rộ của mảng môi giới online với nền tảng dữ liệu ECO.vn. Hiện nay, ECO đã hợp tác cùng Pi Home phân phối 56 căn shophouse của dự án Picity High Park.

Quá Trình Hình Thành, Phát Triển Tập Đoàn Pi Group

+ Năm 2009

Thành lập công ty với tên gọi Công Ty CP Địa Ốc Phương Đông với lĩnh vực hoạt động chính là kinh doanh – dịch vụ BĐS hàng đầu tại thị trường TP Hồ Chí Minh.

+ Năm 2009

Công Ty TNHH MTV Đầu Tư Phát Triển Gia Cư với lĩnh vực chính chuyên đầu tư, kinh doanh BĐS cũng như các dịch vụ BĐS tại TP Hồ Chí Minh.

+ Năm 2010: Công Ty CP Dự Án Đất Nền phát triển nhanh chóng, được đông đảo khách hàng tin tưởng tại thành phố Hồ Chí Minh.

Trong nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực BĐS, phân phối hàng loạt các dự án đất nền tại khu vực quận 12 thì hiện nay đang triển khai một số các dự án quy mô lớn bao gồm: Thạnh Lộ 2; Thạnh Lộc 3; An Phú Đông .

Tính tới thời điểm hiện nay thì công ty đã tiếp đón tới hơn 100.000 khách hàng với thành công nhất định trong lĩnh vực nhà đất, đặc biệt là phân khúc dự án đất nền với tầm giá trung bình.

+ Năm 2015: Công Ty CP Tư Vấn Thiết Kế Xây Dựng Ngôi Nhà Thông Minh có lĩnh vực hoạt động chính là tư vấn pháp lý; đo đạc bản đồ; xây dựng hàng loạt các công trình nhà ở tại TP Hồ Chí Minh.

+ Năm 2016: Công Ty CP Uber Bất Động Sản đã phát triển ứng dụng tìm kiếm sản phẩm BĐS

+ Năm 2017: Công Ty CP Đầu Tư Xây Dựng Winbuild hoạt động trong lĩnh vực xây dựng công trình với công nghệ bê tông đúc sẵn, lắp ghép đã được chuyển giao và phát triển từ Thái Lan. Ưu điểm của công nghệ này đó chính là giảm giá thành, rút ngắn được thời gian thi công; chất lượng của công trình, bảo vệ tốt cho môi trường. Hiện nay công nghệ này đã được Winbuild áp dụng thàng công vào nhiều dự án.

+ Năm 2019: Công Ty Cổ Phần BĐS PiLand

GIÁ TRỊ CỐT LÕI PI GROUP

Pi Group luôn lấy sự chuyên nghiệp cho nền tảng phát triển hình thành lên tập đoàn, dùng với đón luôn tôn trọng, trung thực, luôn lắng nghe thấu hiểu các đối tác dựa trên sự cam kết.

Tập đoàn luôn hoạt động với tinh thần trách nhiệm cao, tận tâm trong từng công việc, đồng thời nỗ lực phấn đấu nhằm mang lại những sản phẩm tốt cho khách hàng.

Luôn hợp tác chân thành cùng với các đối tác, khuyến khích kết nối giữa các doanh nghiệp để cùng nhau phát triển trong tương lai. Đề cao sự trung thực trong việc đảm bảo thực hiện đạo đức kinh doanh từ trong từng quyết định cũng như hành động.

TẦM NHÌN – SỨ MỆNH

Tầm nhìn: trở thành tập đoàn đa lĩnh vực cũng như là một trong hàng loạt lựa chọn hàng đầu cho khách hàng trên thị trường nhà đất.

Sứ Mệnh: Hướng tới việc mang lại lợi ích cho khách hàng và đối tác lên hàng đầu. Đồng thời góp phần thúc đẩy sự phát triển của thị trường BĐS thịnh vượng, bền vững trong tương lai.

VĂN HÓA DOANH NGHIỆP

Pi Group luôn chú trọng trong việc xây dựng môi trường làm việc một cách chuyên nghiệp; tích cực trong các hoạt động và cơ hội phát triển cho cá nhân để từ đó cùng nhau phát triển, hình thành nên những giá trị bền vững của tập đoàn.

Với kinh nghiệm hơn 10 năm phát triển của doanh nghiệp trong lĩnh vực BĐS của Pi Group đã luôn cố gắng sử dụng khả năng lắng nghe của mình, thấu hiểu, phục vụ mọi khách tốt nhất cho khách hàng.

Tập đoàn sở hữu đội ngũ chuyên nghiệp và được dẫn dắt bởi đội ngũ lãnh đạo tận tâm; nhạy bén; quyết liệt có tầm nhìn chiến lược phát triển lâu dài và khả năng quản trị doanh nghiệp vững vàng và đặc biệt là sự linh hoạt, nhất quán. Mọi yếu tố này đã hợp thành một tập thể đoàn kết, vững mạnh góp sức vào sự chia sẻ cũng như phát triển bền vững cho Pi Group

Công ty đã kiến tạo môi trường làm việc năng động; sáng tạo cho mọi nhân viên để họ cảm thấy thoải mái trong khoảng thời gian làm việc mỗi ngày. Đồng thời, Pi Group cũng đã cung cấp động lực cho việc duy trì khả năng làm việc.

Pi Group có chiến lược truyền thông đặc biệt khi tổ chức những cuộc thảo luận; góp ý mở để chia sẻ quan điểm của mọi nhân viên; cùng với đó là cách thức để đạt đưuọc mục tiêu của toàn tập đoàn. Đồng thời, cấp quản lý cũng đưa ra được quan điểm của mình về cách để hoàn thành nhiệm vu của toàn doanh nghiệp.

Chiến Lược Kinh Doanh

Pi Group là môi trường làm việc tạo mọi điều kiện làm việc tốt nhất cho nhân viên của mình trong lâu dài. Vì thế nên công ty đã xây dựng chiến lược phát triển nhân sự một cách bền vững. Thành quả đạt được chính là tạo lập nên những giá trị gia tăng của cả đội ngũ doanh nghiệp, chia sẻ cho cộng đồng cũng như phát triển xã hội.

Phương thức hoạt động

Pi Group hoạt động với 5 yếu tối ưu tiên hàng đầu

+ Quá trình tryền thông nội bộ một cách minh bạch; cởi mở

+ Sự công bằng trong công việc cũng như cuộc sống

+ Tập trung trong việc đào tạo cũng như phát triển tập đoàn

+ Công nhận với thị trường những nhiệm vụ khó nhằn

+ Doanh nghiệp có tinh thần tập thể mạnh mẽ

Chính Sách Phúc Lợi

Phúc lợi dành cho nhân viên: Công ty đã đưa ra chính sách bảo hiểm sức khỏe; bảo hiểm tai nạn; được mua sản phẩm của công ty với mức giá bán ưu đãi hấp dẫn nhất. Đồng thời được hưởng những tiện ích dịch vụ về nhà ở; khách sạn; khu nghỉ dưỡng;….do công ty cung cấp.

Phúc lợi dành cho gia đình nhân viên: tổ chức kỳ nghỉ du lịch cho nhân viên, người thân, các chính sách khuyến học, quà sinh nhật, các dịp lễ, tết.

Đào Tạo và Phát Triển: Tổ chức các chương trình đào tạo do phòng nhân sự được kết hợp cùng với các đối tác; chuyên gia giáo dục nhằm mục đích gia tăng, phát triển cũng như trau dồi năng lực chuyên môn cao cho mọi nhân viên. Đồng thời tổ chức đào tạo hội nhập; kỹ năng nghề nghiệp trong thời gian ngắn hạn; chuyên sâu.

Lương thưởng: Pi Group xây dựng nê một chính sách lương thưởng cạnh tranh hơn rất nhiều so với các công ty cùng lĩnh vực bao gồm có: lương cơ bản; các khoản thưởng cả ngắn và dài hạn; trợ cấp bổ sung lương. Mọi sự ghi nhận kịp thời cũng như thưởng xứng đáng dành cho các nhân viên xuất sắc; dựa trên ý kiến đóng góp cũng như sự hiệu quả trong công việc.

ĐĂNG KÝ NHẬN THÔNG TIN & BẢNG BÁO CÁC DỰ ÁN Chủ đầu tư Pi Group!

NHẬN TÀI LIỆU DỰ ÁN NGAY! – HOTLINE: 0886 68 68 98

Danh sách dự án của chủ đầu tư Chủ đầu tư Pi Group

DỰ ÁN PI GROUP PHÁT TRIỂN

Picity High Park

Vị trí tọa lạc: Thạnh Xuân 13 -Thạnh Xuân - Quận 12 - TP Hồ Chí Minh

Loại hình sản phẩm: căn hộ chung cư

Quy mô: 6 tòa tháp cao 18 tầng

Số lượng sản phẩm: 2,577 căn hộ

Mức giá bán: từ 30 - 33 triệu đồng/m²

Đang triển khai xây dựng
PICITY HIGH PARK QUẬN 12

PICITY HIGH PARK QUẬN 12

icon mapĐường Thạnh Xuân 13 – P. Thạnh...

Căn Hộ PiCity High Park Quận 12 là khu dân cư Gò Sao ở Thạnh Xuân Q12. Dự án Pi City Thạnh Xuân Q12 của chủ đầu tư...

  • icon dien tich 48,8m2-78,9m2
  • icon phong ngu 1-3
  • icon phong tam 1-3
30 – 35 triệu/m2
ly do 1
Tập Đoàn Pi Group là một nhà đầu tư uy tín, thương hiệu lớn trong phát triển các sản phẩm BĐS cug cấp đa dạng loại hình sản phẩm phù hợp cho khách hàng để ở, đầu tư.
ly do 2
Sự đa dạng loại hình sản phẩm của dự án với thiết kế độc đáo, trang bị nội thất cao cấp tới từ các thương hiệu nổi tiếng, lắp đặt hệ thống PCCC mang lại cuộc sống chất lượng cho mọi người.
ly do 3
Các sản phẩm dự án là một kênh đầu tư sinh lời hàng đầu, đáp ứng nhu cầu đầu tư cho mọi khách hàng đang tìm kiếm một sản phẩm mới tại các khu vực trung tâm sôi động.
ly do 4
Hệ sinh thái xanh của dự án đã được chủ đầu tư đề cao với mật độ xây dựng thấp, hình thành môi trường sống xanh hiếm có. Cùng với đó là chuỗi tiện ích dịch vụ đẳng cấp, đáp ứng mọi nhu cầu của cư dân
ly do 5
Các sản phẩm của dự án luôn nắm bắt, theo kịp xu hướng phát triển của thế giới nhằm đem lại cuộc sống chất lượng hàng đầu cho mọi người. Đáp ứng sự khan hiếm về sản phẩm của các khu vực.
ly do 6
Vị trí tọa lạc chiến lược cùng mức giá bán hấp dẫn, chương trình bán hàng hỗ trợ moi nhà đầu tư dễ dàng sở hữu sản phẩm cho an cư, đầu tư sinh lời cho tương lai khi có tiềm gia tăng giá trị.
ĐĂNG KÝ NHẬN THÔNG TIN & BẢNG BÁO GIÁ TẠI ĐÂY!

NHẬN TÀI LIỆU DỰ ÁN NGAY – HOTLINE 0886 68 68 98