Phuc Khang Corporation kể từ thời điểm thành lập đã mang một sứ mệnh đó chính là “Tiên phong, thúc đẩy việc kiến tạo phong cách sống tốt hơn cho sức khỏe cộng đồng cũng như môi trường sống sinh thái nhân văn bền vững theo chuẩn mực xanh toàn câu.

Công ty cổ phần Đầu tư và Xây dựng Phúc Khang

Chủ đầu tư Phúc Khang Corporation

Công ty cổ phần Đầu tư và Xây dựng Phúc Khang

Năm thành lập:
Năm 2009
Địa chỉ:
Số 51 Ngô Thời Nhiệm, Phường 6, Quận 3, Tp.HCM
Lĩnh vực hoạt động:
bất động sản xanh; du lịch xanh; giáo dục xanh; hàng tiêu dùng xanh.

Công ty cổ phần Đầu tư và Xây dựng Phúc Khang (Phuc Khang Corporation) có trụ sở chính tại  51 Ngô Thời Nhiệm - Phường 6 - Quận 3 - TP. Hồ Chí Minh. Lĩnh vực hoạt động của doanh nghiệp này bao gồm: bất động sản xanh; du lịch xanh; giáo dục xanh; hàng tiêu dùng xanh.

Các sản phẩm của Phuc Khang Corporation, con người sẽ được sống trong môi trường trong lành của cỏ cây; hóa lá; chim muông cùng cất tiếng hòa ca. Chỉ có tại các dự án của CĐT này từ Làng Sen Việt Nam sống xinh thái tới chuỗi căn hộ xanh đạt tiêu chuẩn quốc tế đầu tiên tại Việt Nam. Và trong tương lai là các thành phố xanh thông minh, là nơi được thiên nhiên chào đón.

Phuc Khang Corporation kể từ thời điểm thành lập đã mang một sứ mệnh đó chính là “Tiên phong, thúc đẩy việc kiến tạo phong cách sống tốt hơn cho sức khỏe cộng đồng cũng như môi trường sống sinh thái nhân văn bền vững theo chuẩn mực xanh toàn câu.

Công ty với lẽ sống không thể có được tương lai vững bền mà vẫn thiếu trân trọng quá khứ. Vì thấu hiểu được lẽ sống đó nên mọi dự án của Phuc Khang Corporation đều lấy các giá trị nhân văn truyền thông làm nền tảng. Để biết được sự kết hợp tinh tế với những giá trị tân tiến của thế giới vào sản phẩm để tạo ra bằng những tính năng độc đáo, vượt trội giúp mang lại lợi ích thiết thực cho khách hàng, xã hội.

Đến với các dự án của Phuc Khang Corporation như: dự án Làng Sen Việt Nam sinh thái; Vietnam Square; Diamond Lotus;…sẽ cho bạn thấy được rằng quá khứ, tương lai được trân trọng và nâng niu. Nơi đây các giá trị Đông – Tây hội ngộ và là nơi con người sống với thiên nhiên sống xanh.

Sức hấp dẫn của các dự án mang lại cuộc sống xanh

Sự biến đổi khí hậu đã gây tác động, ảnh hưởng trực tiếp tới đời sống con người như: hiệu ứng nhà kính; sự ô nhiễm môi trường;… Và hơn bao giờ hết thì nhu cầu quay về với thiên nhiên của con người là điều cần thiết và cấp bách.

Với Phuc Khang Corporation thì về với thiên nhiên chính là đến với tương lai. Công ty luôn thấu hiểu điều mọi khách hàng mong muốn, luôn bên cạnh, cùng bạn kiến tạo một tương lai xanh bền vững.

Phuc Khang Corporation đã có 10 năm phát triển, hình thành mặc dù chưa là một doanh nghiệp toàn cầu nhưng đã rất tự hào vì đã bắt đầu từ những tư duy quốc tế. Mặc dù chưa đem thương hiệu Việt Nam ra thế giới nhưng đã đem những tinh hoa của thế giới vào thương hiệu Việt Nam. Tập thể Phúc Khang đã rất vinh dự được phục vụ tới hơn 10.000 khách hàng, có nhiều người đã đặt niềm tin vào các dự án xanh - nhân văn - truyền thống.

LỊCH SỬ HÌNH THÀNH

+ Năm 2009: Phúc Khang khởi nghiệp kinh doanh bằng sự can đảm, sức mạnh ý chí cũng như sự nỗ lực vươn lên vào thời kỳ thị trường BĐS trong tình hình trầm lắng. Phúc Khang đã giới thiệu tới thị trường, công chứng mô hình BĐS phổ biến và BĐS cho mọi người. Từ đó phục vụ cho nhu cầu của đa dạng khách hàng với người có thu nhập tầm trung. Đồng thời, CĐT còn lựa chọn các thành phố vệ tinh như là điểm nóng của thị trường BĐS nhằm phục vụ hơn 2.000 khách hàng trong khoảng thời gian 3 năm 2010 – 2011 - 2012.

+ Năm 2012-2014: Giai đoạn phát triển, thay đổi mô hình từ Công ty Dịch vụ Bất động sản thành Công ty Đầu tư và Phát triển nên Phúc Khang đã tăng cường hợp tác, liên kết với các đối tác; cho ra đời mô hình phát triển của các dự án bằng quá trình đổi mới, đặt tâm hồn vào trong từng mảnh đất, biến các khu đất bình thường trở thành các dự án nhân văn – sinh thái.

Trong giai đoạn này, Phúc Khang đã chính thức tạo nên dòng sản phẩm BĐS văn hóa, tiên phong cho phong cách sống xanh – nhân văn – truyền thống nhằm phục vụ cho hơn 5.000 khách hàng.

+ Năm 2015 – 2016:  Đột Phá Kinh Doanh

+ Năm 2017: Thời kỳ tăng trưởng xanh để phát triển bền vững bằng cách hoàn thành các mô hình phát triển cơ bản, chiến lược mở rộng. Phúc Khang đã trở thành Công ty Đầu tư và Phát triển có sự uy tín, thương hiệu cũng như sức ảnh hưởng trên thị trường.

Các dòng sản phẩm phát triển thành công 3 dòng sản phẩm then chốt bao gồm:

+ Diamond Lotus: Căn hộ xanh chính phẩm quốc tế; đô thị

+ Văn hóa - Thương mại - Du lịch Làng Sen Việt Nam

+ Vietnam Square: chuỗi BĐS thương mại

Công ty Phúc Khang đã thành công trong việc giới thiệu vòng đời của sản phẩm; chuỗi giá trị; phục vụ BĐS từ việc tạo ra quỹ đất  - đầu tư – phát triển sản phẩm – xây dựng – quản lý dự án – thị trường kinh doanh – khai thác – quản lý, vận hành.

Sự đột phá tăng trưởng đã được biểu hiện qua doanh thu; danh tiếng của thương hiệu; chất lượng của sản phẩm cũng như quỹ đất dự trữ để phát triển thêm các sản phẩm trong khoảng 20 năm sắp tới.

Với vị trí dẫn đầu như hiện tại cùng giá trị tài sản thương hiệu mạnh mẽ của Phuc Khang Corporation trên thị trường BĐS, triển khai xây dựng các dự án cùng chia sẻ chung hệ giá trị cốt lõi luôn là chiến lược nền tảng trong việc mở rộng thị phần của Phuc Khang Corporation.

Chính chiến lược này đã đem lại một nền tảng ban đầu, vững chắc cho sự phát triển của khái niệm BĐS mới theo lối kiến trúc xanh, chuẩn mực toàn cầu. Các dự án tọa lạc tại dự án trung tâm, mở rộng từ KĐT sinh thái cho tới căn hộ xanh đạt tiêu chuẩn quốc tế về việc chia sẻ chung hệ giá trị. Từ đó cũng giúp nâng cao trải nghiệm thương hiệu tổng thể; hình ảnh của Phuc Khang Corporation.

Trong thời gian lâu dài, việc mở rộng của các ngành nghề kinh doanh mang tính tương trợ như giáo dục; hàng tiêu dùng; du lịch xanh… Tất cả đều được phát triển xung quanh định vị cũng như giá trị cốt lõi của Phuc Khang Corporation.

SỨ MỆNH - TẦM NHÌN - GIÁ TRỊ CỐT LÕI - TRIẾT LÝ KINH DOANH

 Sứ mệnh: Tiên phong, thúc đẩy việc kiến tạo phong cách sống tốt hơn cho khách hàng, cho sức khỏe cộng đồng cũng như môi trường sống xanh sinh thái nhân văn – bền vững theo chuẩn mực xanh trên toàn cầu.

Tầm nhìn 2025: thương hiệu BĐS xanh chỉnh phẩm đạt tiêu chuẩn chuẩn mực quốc tế đã dẫn đầu tại Việt Nam.

Giá trị cốt lõi:

Tâm: “Tâm” trong từng sản phẩm và trong các dịch vụ chăm sóc khách hàng; trong hàng loạt các hoạt động cộng đồng.

Chí: Với mỗi bước đi của mình, Phuc Khang Corporation đã luôn hừng hực ý chí để chinh phục mọi thử thách, không ngừng sáng tạo.

Tín: Tín trong sản phẩm; dịch vụ và với đối tác khách hàng.

TRIẾT LÝ KINH DOANH

Phuc Khang Corporation đã không ngừng sáng tạo, rao ra các giải pháp để đầu tư; sản phẩm – dịch vụ bất động sản mới; tạo sự khác biệt cũng như đáp ứng đủ 5 tiêu chí vàng bao gồm: Vị trí đắc địa; Pháp lý an toàn; Hạ tầng hoàn chỉnh - Đầu tư - an cư - nghỉ dưỡng hiệu quả; Dễ dàng sở hữu.

TRÁCH NHIỆM XÃ HỘI

Phuc Khang Corporation có một mô hình kinh doanh bền vững thì trước hết phải là một mô hình kinh doanh với các trách nhiệm:

+ Trách Nhiệm Lợi Nhuận

+ Trách Nhiệm Pháp Luật

+ Trách Nhiệm Đạo Đức

+ Trách Nhiệm Thiện Nguyện

+ Trách Nhiệm Chuyển Giao

Phuc Khang Corporation để phát triển bền vững thì phải bắt đầu từ phát triển một cách có trách nhiệm. Công ty này hiện nay đã và đang hiện thực hóa phương châm này một cách thống nhất bằng việc thông qua việc liên tục đưa ra thị trường với các dòng sản phẩm; công trình xanh chính phẩm đạt tiêu chuẩn và chuẩn mực quốc tế.

Và hơn tất cả thì Phuc Khang Corporation để đáp ứng được những tiêu chuẩn xanh đầy tính khắt khe cùng các loại hình sản phẩm đẳng cấp như: Diamond Lotus thì phải đạt được tiêu chuẩn về “Đạo đức kinh doanh” và “Môi trường” thì cũng như đã vượt qua sự thẩm định, sự tác động xấu tới môi trường và xã hội.

Phuc Khang Corporation luôn tâm niệm rằng đạo đức trong kinh doanh sẽ không phải là chuyện quảng bá hay từ thiện và đánh bóng tên tuổi. Điều quan trọng nhất, thiết thực nhất là trách nhiệm thực thi với những lời hứa của mình nhằm mang lại những dòng sản phẩm chính phẩm tới với mọi đối tượng khách hàng.

GIẢI THƯỞNG ĐẠT ĐƯỢC

+ Năm 2019

BCI: Top 10 Nhà phát triển BĐS hàng đầu Việt Nam

 PropertyGuru Vietnam Property Awards: Chứng nhận đặc biệt về xây dựng cộng đồng – Phuc Khang Corporation

 PropertyGuru Vietnam Property Awards: Chứng nhận đặc biệt về trách nhiệm xã hội – Phuc Khang Corporation

 PropertyGuru Vietnam Property Awards: Dự án chung cư cao cấp nhất tại TP HCM – Rome by Diamond Lotus

 PropertyGuru Vietnam Property Awards: Dự án Xanh nhất – Rome by Diamond Lotus

 DOT Property Awards: Dự án căn hộ hạng sang có kiến trúc đẹp nhất năm 2019 – Rome by Diamond Lotus

 DOT Property Awards: Nhà phát triển dự án bền vững năm 2019 – Phuc Khang Corporation

+ Năm 2018

 Giải thưởng Nhà phát triển Bất Động Sản Uy Tín nhất

 Giải thưởng Dự án Công trình xanh tốt nhất.

 BCI: Top 10 Nhà phát triển BĐS hàng đầu Việt Nam

+ Năm 2017

 Giải thưởng “Developer of the year” – Ashui Awards 2017 cho Phuc Khang Corporation (Chủ đầu tư của năm 2017)

 Giải thưởng Sao đỏ - Doanh nhân trẻ tiêu biểu năm 2017 (CEO Lưu Thị Thanh Mẫu).

 Giải thưởng “Thiết kế Bất động sản tiêu biểu” với dự án tiêu biểu căn hộ xanh tiêu chuẩn Mỹ chất lượng Nhật Bản lần đầu tiên tại Việt Nam- Diamond Lotus Riversid do Báo Nhịp cầu Đầu tư tổ chức.

+ Năm 2016

 Top 10 Nhà phát triển dự án - BCI Asia Awards 2016 bình chọn

 Giải thưởng Thương hiệu Việt - Báo SGGP trao tặng dựa trên bình chọn của người tiêu dùng.

+ Năm 2015

 Top 100 doanh nghiệp trẻ khởi nghiệp xuất sắc

 Danh hiệu Nhà phát triển BĐS xuất sắc

+ Năm 2014

 Thương hiệu mạnh Việt Nam.

 Danh hiệu “Doanh nghiệp TP.HCM tiêu biểu”

+ Năm 2013

 Nữ doanh nhân Việt Nam tiêu biểu Cúp Bông hồng vàng 2013

 Doanh nghiệp xuất sắc phát triển kinh tế xanh bền vững.

 Cúp vàng Sản phẩm chất lượng Bất động sản VIETTOPRE.

 Bằng khen cho những thành tích xuất sắc trong SXKD & HĐXH, đóng góp tích cực trong việc XD & PT Hiệp hội BĐS của UBND TP.HCM.

 Thương hiệu, sản phẩm chất lượng cao

 Doanh nghiệp TP.HCM tiêu biểu năm 2013

 Thương hiệu mạnh Việt Nam 2013

+ Năm 2012

 Cúp vàng Sản phẩm chất lượng Bất động sản VIETTOPRE.

+ Năm 2011

 Giải vàng kiến trúc Bất động sản.

 Cúp vàng “Doanh nhân Tâm Tài” tại Doanh nghiệp tiêu biểu ASEAN.

 Giải thưởng “Thương hiệu nổi tiếng ASEAN”.

ĐĂNG KÝ NHẬN THÔNG TIN & BẢNG BÁO CÁC DỰ ÁN Chủ đầu tư Phúc Khang Corporation!

NHẬN TÀI LIỆU DỰ ÁN NGAY! – HOTLINE: 0886 68 68 98

Danh sách dự án của chủ đầu tư Chủ đầu tư Phúc Khang Corporation

Diamond Lotus Riverside

Diện tích: 16.600m2

Vị trí: cầu Chữ Y - Phường 8 - Quận 8 – TP Hồ Chí Minh

Quy mô: 3 tháp cao 22 tầng

Số lượng: 760 căn hộ

Giá bán: từ 2 tỷ đồng/căn

Diamond Lotus Lakeview

Vị trí: ngay giao lộ Hòa Bình và Lũy Bán Bích – TP Hồ Chí Minh

Diện tích dự án: 11.459 m²

Diện Tích Xây Dựng: 3.604 m²

Quy mô: 3 tháp cao 21 tầng

Giá bán: chỉ từ 1,4 tỷ đồng/căn

Rome by Diamond Lotus

Vị trí: Số 50 Đường Mai Chí Thọ - Phường An Phú - Quận 2 - Tp. Hồ Chí Minh

Diện tích: 9.168,8 m2

Quy mô: 30 tầng nổi + 2 tầng hầm

Số lượng: Hơn 700 căn

Giá bán: từ 55triệu đồng/m2

Làng Sen Việt Nam

Vị trí: Đức Hòa Đông - Đức Hòa - Long An

Giá bán: từ 700 triệu đồng/căn

Loại hình sản phẩm: nhà phố, đất nền, biệt thự

Vietnam Squares

Vietnam Square là dự án TTTM thuần Việt đầu tiên có mặt tại Việt Nam đã được triển khai xây dựng tại khu nghỉ dưỡng Mũi Né – Phan Thiết. Khi hoàn thiện hứa hẹn sẽ trở thành TTTM hiện đại, sầm uất thuộc hàng bậc nhất cũng như là nơi nghỉ dưỡng lý tưởng nhất.

 Quy mô: tháp cao 9 tầng, với hơn 20.000 m² sàn thương mại

Mở bán
DIAMOND LOTUS GREEN WORLD QUẬN 10

DIAMOND LOTUS GREEN WORLD QUẬN 10

icon map252 Bắc Hải, Phường 15, Quận 10,...

Diamond Lotus Green World Bắc Hải Quận 10 là dự án căn hộ Xanh đầu tiên tại Việt Nam do chủ đầu tư Phúc Khang phát...

  • icon dien tich 62-87 m2
  • icon phong ngu 1-3
  • icon phong tam 1-3
40 triệu/m2
Đang triển khai xây dựng
DIAMOND LOTUS - LAKE VIEW

DIAMOND LOTUS - LAKE VIEW

icon mapSố 96 Lũy Bán Bích- P.Tân Thới Hòa...

Diamond Lotus Lake View căn hộ xanh tiêu chuẩn Hoa Kỳ với giá chỉ từ 1.632 tỷ đồng/căn

  • icon dien tich 56,68 - 91,68 m2
  • icon phong ngu 1-3
  • icon phong tam 1-3
từ 1.632 tỷ đồng/căn
Mở bán
ROME BY DIAMOND LOTUS QUẬN 2

ROME BY DIAMOND LOTUS QUẬN 2

icon mapSố 50 Đường Mai Chí Thọ, Phường...

Căn hộ Rome Diamond Lotus Quận 2 của chủ đầu tư Phúc Khang phát triển. Dự án Rome By Diamond Lotus Phúc Khang Q2 có giá bán...

  • icon dien tich 58m²-91m²
  • icon phong ngu 1-3
  • icon phong tam 1-3
55 triệu/m2
Đã bàn giao
DIAMOND LOTUS RIVERSIDE

DIAMOND LOTUS RIVERSIDE

icon mapLê Quang Kim - Quận 8 - TP Hồ chí Minh

Diamond Lotus Riverside cung cấp các sản phẩm căn hộ cao cấp đạt tiêu chuẩn xanh của Mỹ, hướng tới hình thành một...

  • icon dien tich 49-92m2
  • icon phong ngu 1-3
  • icon phong tam 1-3
từ 28 triệu đồng/m2
ly do 1
Vị trí tọa lạc của các dự án có khả năng kết nối giao thông thuận tiện đến với mọi nơi trung tâm, lân cận bằng các tuyến đường huyết mạch, có biên độ tăng trưởng giá trị nhanh chóng trong tương lai.
ly do 2
Phong cách kiến trúc độc đáo, hoàn hảo về bố cục, màu sắc xứng tầm đẳng cấp, trọn vẹn tinh hoa kiến trúc; hài hòa cùng không gian sống xanh; tiện ích dịch vụ đa dạng phục vụ cho mọi cư dân.
ly do 3
Quy mô thiết kế của dự án hoàn hảo, trang bị hàng loạt tiện ích dịch vụ đẳng cấp, đáp ứng nhu cầu của mọi cư dân, tạo nên những giây phút tận hưởng cho một cuộc sống giá trị.
ly do 4
Mức giá bán của căn hộ hợp lý, chính sách bán hàng và ưu đãi hấp dẫn hỗ trợ tốt nhất cho mọi khách hàng khi lựa chọn xuống tiền đặt mua sản phẩm. Đặc biệt là được vay vốn đến 65% giá trị căn hộ.
ly do 5
Không gian môi trường sống xanh của dự án được chủ đầu tư trau chuốt với từng chi tiết nhỏ nhất, theo đúng tiêu chuẩn xanh thế giới. Đem lại cuộc sống gần gũi, hài hòa cùng thiên nhiên nhất.
ĐĂNG KÝ NHẬN THÔNG TIN & BẢNG BÁO GIÁ TẠI ĐÂY!

NHẬN TÀI LIỆU DỰ ÁN NGAY – HOTLINE 0886 68 68 98